Chính sách đổi trả

Tại TechPad, chúng tôi hiểu sự trân trọng của quý khách với những sản phẩm mình đã đặt mua. Chính sách đổi trả của TechPad được xây dựng dựa trên niềm đam mê với sản phẩm mà TechPad đang bán, cùng sự cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ của TechPad.

TechPad đảm bảo sản phẩm được bán tại TechPad là sản phẩm mới và 100% chính hãng. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, TechPad cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả và bảo hành sau đây:

Kể từ khi TechPad giao hàng thành công

Sản phẩm lỗi (do nhà cung cấp) Sản phẩm không lỗi

Trong 7 ngày đầu tiên

Đổi mới

Trả không thu phí

Miễn phí đổi trả,

Có tính phí vận chuyển.

Trong 90 ngày đầu tiên Bảo hành

Không hỗ trợ đổi trả

Cách thức chuyển sản phẩm đổi trả về TechPad:

Khi yêu cầu đổi trả được chấp nhận,Quý khách đóng gói sản phẩm về nguyên hiện trạng trước khi nhận hàng

TechPad sẽ gửi hàng đổi trả mới tới tay cho quý khách và quý khách gửi lại đúng hàng đổi trả nguyên trạng lại cho bạn Shipper của bên vận chuyển hàng hóa tới cho quý khách

I. LÝ DO CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ

1. Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu đổi trả

– Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

– Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kĩ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của TechPad) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).

2. Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng:

– TechPad chấp nhận đổi trả đối với lý do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, tuy nhiên sản phẩm được chấp nhận đổi sẽ căn cứ vào chính sách kinh doanh tại thời điểm khách hàng yêu cầu.

II. YÊU CẦU CHO SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ

1. Điều kiện đổi trả:

– Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả của TechPad

– Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).

– Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoặc không có dữ liệu (trường hợp sản phẩm có thiết bị lưu trữ).

– Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại TechPad (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…).

2. Thời gian áp dụng đổi trả

– Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website của TechPad, khách hàng có thời hạn 07 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi trả.

3. Chi phí đổi trả

– Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của TechPad hoặc nhà cung cấp, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.

– Đối với các sản phẩm  trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, trừ trường hợp bài giới thiệu sản phẩm  quy định áp dụng phí đổi trả, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của TechPad nếu muốn được gửi hàng mới đến địa chỉ yêu cầu.

III. QUY ĐỊNH HOÀN TIỀN

1. Nguyên tắc hoàn tiền

– Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của khách hàng khi mua hàng, nếu có thể TechPad sẽ thay đổi phương thức theo yêu cầu của khách.

– Hoàn tiền khi khách hàng sử dụng mã ưu đãi (coupon): trong các trường hợp đặc biệt được TechPad chấp nhận hoàn tiền khi khách hàng sử dụng coupon, TechPad sẽ không hoàn lại khoản giá trị coupon khách hàng đã sử dụng mà chỉ hoàn lại khoản tiền khách hàng thực tế bỏ ra khi mua hàng.

2. Phương thức hoàn tiền

Hỗ trợ theo thứ tự ưu tiên:

  • KH có thể sử dụng để tiếp tục mua những sản phẩm khác tại TechPad.vn
  • Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng: 3-7 ngày làm việc.
  • Hoàn tiền mặt tại cửa hàng TechPad (không áp dụng cho đơn hàng ngoài Hà Nội)

TechPad không hoàn tiền mặt cho hàng hóa liên tỉnh: ưu tiên hoàn tiền qua hình thức chuyển khoản ngân hàng của khách hàng.

Với yêu cầu hoàn trả sản phẩm do thay đổi nhu cầu của Khách hàng, TechPad sẽ hoàn tiền vào thẻ/tài khoản của Khách hàng hoặc hình thức khác theo quyết định của TechPad.

3. Thời gian xử lý

– TechPad sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi TechPad nhận lại sản phẩm.

– Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các yêu cầu tại mục II, TechPad sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:

    • Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 5-7 ngày làm việc.
    • Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: TechPad sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền từ 2-3 ngày làm việc.